รีวิวเซรั่มแดง โรจูคิส ลดริ้วรอย ผิวกระชับจริง

 

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกับสุดาพาเปย์
ปัญหาผิววัย 30+ ที่กังวลใจและแก้ยากที่สุดคงไม่พ้นเรื่องของริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยตามวัย นอกจากจะพบแพทย์และเข้าคลินิกการเลือกใช้ skincare ก็มีส่วนมากๆ ในการช่วยลดริ้วรอยและช่วยยกกระชับ อย่างตัวนี้ค่ะ ที่สุดาเลือกซื้อมาใช้จากตำนานเซรั่มจากเกาหลี “ROJUKISS”

ออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาใหม่กับเซรั่มแดงและผ่องเพื่อนที่มีทั้ง Day Cream และ Sleeping Mask ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากโรจูคิส อุดมไปด้วยสารสกัดจาก BAKUCHIOL-B ที่มีความเข้มข้นถึง 5% มีประสิทธิภาพในการบํารุงเสมือนกับเรตินอลแต่อ่อนโยนกว่า ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวทั้งริ้วรอยตามวัย ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ ช่วยเรื่องความหมองคลํ้าและจุดด่างดํา ช่วยกระชับรูขุมขน และยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสมํ่าเสมอ

สารสกัดสำคัญอย่าง 
BAKUCHIOL :
ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน พร้อมเสริมความกระชับของผิว เพื่อสัมผัวผิวนุ่มเด้ง ดูอิ่มฟู
NIACINAMIDE : 
ช่วยลดเลือนจุดด่างดําบนใบหน้า พร้อมทั้งเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

RED SERUM เซรั่มเนื้อสีแดงเข้มข้น อุดมไปด้วย RED GINSENG จากเกาหลีเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมลงสู้ผิวได้อย่างลํ้าลึก ลองทาที่หลังมือแล้วไม่รู้สึกถึงความมัน

HOW TO USE : 
หลังจากทําความสะอาดใบหน้า หยด Rojukiss Firm Poreless Red Serum ทาให้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อประสิทธิภาพที่ดี สุดาจัดมาทั้ง Day Cream และ Sleeping Mask

กลางวันใช้  
Rojukiss Firm Poreless Red Serum ตามด้วย Rojukiss Firm Poreless Red Day Cream

กลางคืนใช้ 
Rojukiss Firm Poreless Red Serum ตามด้วย Rojukiss Firm Poreless Sleeping Mask


“ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ โรจูคิสเรดเซรั่ม 7 วัน รู้สึกได้ว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มฟู ใช้แล้วไม่ระคายเคืองต่อผิวผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ริ้วรอย (เล็กๆ) ดูลดเลือนลง แอบเห็นว่ารูขุมขนเล็กลงด้วย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้ดี ตื่นมาแล้วล้างหน้าหน้ากระจ่างใส ผิวเด้ง ใช้ต่อแน่นอนเพราะอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของริ้วรอยและคืนความกระชับใบหน้า ยกให้เป็น The Best ของเซรั่มลดริ้วรอยที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเลยค่ะ “


สำหรับใครที่สนใจอยากหาซื้อมาใช้แบบสุดาบ้าง สามารถสั่งซื้อได้ที่
Rojukiss Officail Store บนShopee, Lazada และ Watson Online
หรือสั่งซื้อสินค้าได้ทาง https://bit.ly/3ufLd9K

ราคาตอนที่ซื้อมา 
Rojukiss Firm Poreless Serum ขนาด 18 ml ราคา 585  บาท
Rojukiss Firm Poreless Sleeping Mask ขนาด 45ml ราคา 529 บาท
Rojukiss Firm Poreless Red Day Cream ขนาด 45ml ราคา 499 บาท

0 Comments